Câu hỏi thường gặp
1. Sản phẩm
  • Sản phẩm có xuất xứ từ đâu?
    Các sản phẩm của Phú Quý bán ra đều có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, trên tem nhãn của mỗi sản phẩm đều ghi rõ trọng lượng, xuất xứ, thông số chi tiết của sản phẩm.

  • Phú Quý có chế tác và sản xuất không?
    Có. Phú Quý có những dòng sản phẩm thiết kế và chế tác độc quyền bằng công nghệ hiện đại nhất; đảm bảo tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng.

  • Có thể đặt sản phẩm theo thiết kế của tôi không?
    Quý khách vui lòng liên hệ theo số Hotline 0912893030 hoặc để lại thông tin liên lạc và sản phẩm cần đặt để theo form trong phần Liên hệ, nhân viên sẽ tư vấn cụ thể cho bạn.

  • Nếu sản phẩm tôi cần mua nhưng hiện tại đang không còn thì phải làm thế nào?
    Quý khách vui lòng để lại thông tin liên lạc và sản phẩm cần mua theo form trong phần Liên hệ hoặc tới showroom để đặt hàng.

2. Khuyến mại và ưu đãi
  • Có những ưu đãi và khuyến mại gì?
    Chương trình ưu đãi và khuyến mại của Phú Quý diễn ra theo từng thời điểm trong năm. Các chương trình gồm: tặng thẻ Gift Voucher, giảm giá trực tiếp trên sản phẩm, quà tặng bằng hiện vật,…Quý khách vui lòng để lại thông tin liên lạc và sản phẩm cần mua theo form trong phần Liên hệ để nhận được thông tin về các chương trình khuyến mại, giảm giá sớm nhất.

3. Địa chỉ mua hàng
  • Phú Quý có bao nhiêu cửa hàng?
    Phú Quý có 2 chi nhánh. Trụ sở tại địa chỉ số 30 Trần Nhân Tông, Hai Bà Trưng, Hà Nội; chi nhánh tại địa chỉ số 109 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội. Tại showroom 30 Trần Nhân Tông bao gồm giao dịch Vàng miếng, trưng bày các sản phẩm trang sức Vàng 24K, trang sức vàng tây (18K, 14K) ngoại nhập, kim cương và nhẫn cưới.

4. Dịch vụ
  • Phú Quý có giao hàng đến tận nhà cho khách hàng không?
    Có. Công ty có dịch vụ giao hàng tận nhà cho quý khách trong phạm vi nội thành Hà Nội. Quý khách vui lòng để lại thông tin liên lạc, nhân viên tư vấn sẽ hướng dẫn cụ thể về dịch vụ này.

  • Dịch vụ bảo hành của Phú Quý bao gồm những gì?
    Dịch vụ bảo hành của Phú Quý bao gồm:
     *Làm sạch trang sức miễn phí: 
    Trang sức hoặc Nhẫn cưới, khi sử dụng một thời gian, mồ hôi cũng như bụi bẩn sẽ làm cho sản phẩm bị tối màu, không còn được sáng bóng như lúc ban đầu. Do đó, nếu có thời gian, bạn nên mang sản phẩm đến hệ thống showroom của Phú Qúy, chúng tôi sẽ rửa và làm sạch, làm mới sản phẩm cho bạn miễn phí. 
    *Khắc chữ Lazer trên nhẫn cưới miễn phí
    Khi mua nhẫn cưới tại Phú Quý, các cặp đôi được lựa chọn dịch vụ khắc lazer trên nhẫn miễn phí để lưu lại ngày kỷ niệm hay tên của cô dâu chú rể. 
    *Bảo hành trọn đời đối với sản phẩm nhẫn cưới
    Khi mua nhẫn cưới tại Phú Quý, quý khách được hưởng dịch vụ bảo hành sản phẩm trọn đời. Dịch vụ làm sạch, lắp đá, kiểm tra tình trạng ổ chấu miễn phí. 
    *Kiểm tra ổ chấu, lắp và thay đá
    Trong trường hợp trang sức bị rơi, mất đá trang trí trong thời gian sử dụng, chúng tôi bảo hành sản phẩm bằng cách kiểm tra và lắp lại đá miễn phí đối với sản phẩm gắn viên đá loại nhỏ. 
    *Xi mới và làm bóng trang sức
    Dịch vụ xi mới và làm bóng trang sức với mức phí hợp lý.
    *Chỉnh sửa cỡ nhẫn
    Đo và chỉnh sửa cỡ nhẫn cho vừa với tay khách hàng.

5. Thanh toán
  • Tôi có thể thanh toán bằng thẻ visa/master/atm được không?
    Phú Quý chấp nhận thanh toán bằng tiền mặt và tất cả các loại thẻ.

  • Tôi có thể thanh toán bằng cách chuyển khoản có được không?
    Được. Nhân viên Phú Quý sẽ cung cấp thông tin tài khoản để quý khách thực hiện giao dịch qua ngân hàng.

  • Công ty có cung cấp hóa đơn hay giấy đảm bảo không?
    Có. Khi mua hàng, khách hàng sẽ nhận được giấy đảm bảo kèm giấy bảo hành, trên đó ghi rõ thông số của sản phẩm, giá trị hóa đơn. Quý khách vui lòng giữ giấy đảm bảo này và mang đến showroom khi cần trao đổi hoặc bảo hành sản phẩm.